Cùng với Quỹ Hợp tác Nông nghiệp và Thủy sản Hàn Quốc, SBS Medianet đã đến Việt Nam với dự án Idol Store K liên quan đến làn sóng Hàn Quốc. Idol Store K là bản nâng cấp của "Idol Truck", một nội dung được phát hành vào năm ngoái có chủ đề "Ngôi sao nổi tiếng trải nghiệm bán hàng tại các địa điểm "Store" hot ở Hàn Quốc và nước ngoài”. Các ngôi sao như Wonder Girls Yu-bin, người mẫu Jung Hyuk, LOONA Hee-jin, Golden Child Jang Jun và ca sĩ kiêm diễn viên người Hàn Quốc gốc Việt Hari-won đã được giới thiệu trong những câu chuyện bán hàng trái tay, nơi họ tự tạo ra các tập phim.
Ca sĩ kiêm diễn viên người Hàn Quốc gốc Việt Hari-won được giới thiệu trong những câu chuyện bán hàng trái tay, nơi các ngôi sao tự tạo ra các tập phim liên quan đến các vấn đề liên quan đến quản lý cửa hàng, thanh toán, tuyển dụng nhân viên, quản lý tâm lý và quản lý sản phẩm.
Quả thực, "Idol Store K" đã được quay tại nhiều cửa hàng và địa điểm khác nhau ở Thành phố Hồ Chí Minh, và trong các tập phát sóng, nó đã giới thiệu nhiều địa điểm và món ăn ở Thành phố Hồ Chí Minh. TikTok cũng tạo nội dung video được giới thiệu bởi những người nổi tiếng Việt Nam như Mai Vũ Luân, Tăng Thiên Kim, Chủ tịch Boorjn và Trần Mỹ.
"Idol Store K" là một dự án nội dung có liên quan đến làn sóng Hàn Quốc của SBS MediaNet và KOFCA. (Tổ chức hợp tác nông nghiệp và ngư nghiệp lớn, nhỏ và nhỏ) Nội dung giải trí này, được phát sóng vào tháng 10 trên các kênh SBS FiL và SBS M, cũng như có thể xem trực tuyến trên SBS Internet THE K-POP, mô tả các ngôi sao K-pop và các ngôi sao quốc tế đến thăm các địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc và nước ngoài.
Tác giả: BBT