Triển lãm có sự tham gia của 2.000 nhà triển lãm từ hơn 500 thương hiệu đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Trung Quốc, Hong Kong, Israel, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Nga, Singapore, Thụy Sĩ, Thái Lan, Đài Loan, Ấn Độ và Việt Nam. Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn (SECC) ở TP. Hồ Chí Minh, với diện tích kinh doanh rộng hơn 12.000 m², lớn gấp 1,5 lần so với năm 2023. Idol Store K đã tổ chức các buổi tư vấn xuất khẩu, mời gọi khách hàng, ký hợp đồng bán hàng qua video và kết nối người mua cho sản phẩm của 45 thương hiệu, đồng thời tổ chức nhiều sự kiện để quảng bá.
Sau sự thành công của triển lãm Viet Beauty năm trước với dự án Idol Truck, SBS Medianet đã quay lại Viet Beauty vào năm 2024. Triển lãm năm nay được tổ chức theo hình thức quảng bá sản phẩm trực tiếp và kết nối doanh nghiệp, phát triển thông qua việc tìm kiếm và tư vấn người mua, triển lãm mẫu sản phẩm và cơ hội thử nghiệm tại trung tâm tư vấn, cũng như tư vấn sau xuất khẩu.
Viet Beauty & Cosmo Beauty là triển lãm thương mại lớn nhất về làm đẹp tại Việt Nam và là cánh cửa để tiếp cận và mở rộng thị trường làm đẹp toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Sự kiện, được biết đến là triển lãm thương mại quốc tế uy tín lâu đời nhất của Việt Nam, diễn ra tại SECC từ ngày 25-27 tháng 7, đã trở thành nền tảng B2B toàn diện để kết nối người mua tiềm năng, nhà nhập khẩu, nhà bán lẻ và các chuyên gia thương mại điện tử.
Các influencer địa phương cũng tham gia triển lãm để giới thiệu các sản phẩm của Idol Store K qua mạng xã hội và trình diễn sản phẩm trực tiếp.
Tác giả: BBT